• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

WiFi chuyên dụng cho cảng biển | WiCell Network

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • WiFi chuyên dụng cho cảng biển | WiCell Network

    Ngày nay, Công nghệ thông tin đã và đang có ảnh hưởng rộng đến hầu hết ngành nghề truyền thống và hiện đại, trong đó lĩnh vực cảng biển đóng vai trò mũi nhọn của nền kinh tế, do đó đòi hỏi hạ tầng CNTT phải được quản lý chặt chẽ, thông suốt, hiệu quả thì mới phát triển bền vững ổn định. Hạ tầng mạng không dây (Wireless LAN) đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của các doanh nghiệp cảng biển hiện đại ngày nay, khi các ứng dụng quản lí hàng hóa đều được lập trình tích hợp trên các thiết bị thông minh để nâng cao tính quản lý cập nhật thông tin nhanh chóng để nâng cao chất lượng dịch vụ được cung cấp và cạnh tranh với đối thủ


    01. MẠNG WIFI HOẠT ĐỘNG ỔN ĐỊNH VÀ TRUYỀN TẢI 24/7

    Thiết kế đạt các tiêu chuẩn bảo vệ IP65, IP67, MIL-STD được tạo ra để chống lại các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, va đập giúp thiết bị hoạt động ổn định. Hỗ trợ công nghệ chuyển điểm truy cập một cách tự động thông minh (Smart Roaming) như hạ tầng thông tin di động giúp cho việc truy cập internet luôn được duy trì khi đối tượng di chuyển đến bất cứ điểm nào trong hệ thống nhưng dữ liệu không bị ngắt quãng.

    02. DỄ DÀNG MỞ RỘNG HỆ THỐNG

    Các Access Point hỗ trợ công nghệ Hybrid WiFi Mesh hiện đại của WiCell cho khả năng mở rộng vùng phủ sóng tối đa tại bất kỳ vị trí nào trong nhà và outdoor không giới hạn về số lượng và khoảng cách. Giảm thiểu tối đa kéo cáp đến từng điểm truy cập trong một khu vực rộng lớn mà vẫn đảm bảo tốc độ. Tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí lắp đặt nhưng hiệu quả công việc lại tăng lên.

    03. KẾT NỐI TỐC ĐỘ CAO

    Thiết bị hoạt động cùng lúc trên 2 băng tần 2.4 Ghz và 5.8 Ghz cho tốc độ kết nối WiFi và liên kết mesh giữa các trạm phát sóng đạt được từ 300 đến 866 Mbps kết hợp công nghệ Hybrid Mesh truyền dữ liệu đa luồng (MIMO) giúp việc dữ liệu truyền/nhận diễn ra liên tục với tốc độ cực nhanh và không gây ra tình trạng tắc nghẽn đường truyền với phương án quản lý phân lớp dữ liệu dịch vụ QoS (Quality of Service)


    04. TẦM PHỦ SÓNG TỐI ĐA

    Công suất phát cực mạnh từ 1000 đến 1300 mW của thiết bị cho khả năng vươn xa khoảng cách phủ sóng đến các vị trí trong một khu vực rộng lớn, mở rộng tín hiệu nhận trên các thiết bị di động giúp kết nối ổn định và cực nhanh.

    Các dòng sản phẩm công suất lớn dùng trong giải pháp này. Website: thegioiwifi.com.vn

    - Thiết bị Wicell – dòng Super Bridge bao gồm các model: AC1300M, AC200M, AC900S, AC5G13HB, AC5G25DS, AC5G16SA
    - Thiết bị Wicell - dòng Hybrid Wi-Fi Mesh được kể đến như các model: MAP-600A Series, MAP-700 Series, MAP-800 Series, MAP-800AC Series, MAP-900 Series, MAP-1000 Series, MAP-1000AC Series, MAP-1200 Series
    - Thiết bị Wicell – dòng APMax bao gồm các model: WAP40, WAP60, WAP60+, WAP80, DWR80, DWR50, WAP100, RS80 Controller, WAP120

    Bài viết về Giải pháp Wi-Fi chuyên dụng cho cảng biển được công ty Vietnam Network viết toàn bộ nội dung và giữ bản quyền tác giả.
    Nếu quý vị sao chép hay hay trích đăng, xin vui lòng ghi rõ như sau:
    Nguồn: bài viết trên website www.wicellnetwork.vn của công ty Vietnam Network (vietnamnetwork.com.vn)
    Attached Files
    Last edited by WiCell Network; 28-12-2016, 10:21 AM.
Working...
X